Du học hè Úc 2019
3 tuần - 9-29/6/2019

Tháng 6 là mùa đông ở xứ kangaroo – thời điểm thú vị để thăm Melbourne, Sydney và Canberra. Chương trình mô phỏng cuộc sống của một du học sinh Úc điển hình: các iStudents sẽ sống cùng các gia đình bản xứ, học khoa học, văn hóa, lịch sử với các học sinh Úc mỗi ngày và cùng khám phá những địa danh như Nhà hát Con sò, Núi Xanh và các khu bảo tồn thiên nhiên độc đáo vào dịp cuối tuần.

Nước Úc an toàn, xinh đẹp và có một nền giáo dục tiến bộ - đây chính là những lý do khiến đất nước này là một trong 3 mái nhà lớn nhất thế giới của du học sinh. Còn dịp nào phù hợp hơn để trải nghiệm cuộc sống như một du học sinh Úc là một chuyến du học hè? Học, sống, chơi như một học sinh Úc - bạn đã sẵn sàng chưa?

Địa điểm

Melbourne - trái tim của bang Victoria là điểm đến mùa hè này. Tại đây, các du học sinh iStudent sẽ sống trong các gia đình bản xứ, trực tiếp trải nghiệm cảm giác là một thành viên trong một ngôi nhà Úc.

Các gia đình homestay của Úc phải được sự thẩm định của Bộ Giáo dục mỗi bang. Đây là các gia đình có điều kiện về kinh tế và nhà ở đủ để cung cấp một môi trường sống đầy đủ cho du học sinh, và thường là có con trong độ tuổi của học sinh mà gia đình sẽ host. Cuộc sống trong một gia đình vừa là cơ hội, vừa là thử thách không hề nhỏ cho các học sinh. Mỗi bữa ăn là một điểm nhấn văn hóa, mỗi phòng ngủ được trang trí theo một phong cách riêng biệt. Bạn sẽ thử những món ăn đặc biệt, sống trong một ngôi nhà với nhiều bạn bè từ các nước. Khó không? Khó. Thú vị không? Cực kỳ.

 
du-hoc-he-UcMột góc homestay của iStudent tại Melbourne

 

Du-hoc-he-UcGia đình bản xứ là một trải nghiệm văn hóa thú vị

 

Tại sao Du học hè Úc?

3 lý do khiến bạn không thể bỏ qua chương trình du học hè tại Úc năm 2019 này.

Sống như một du học sinh: Khác với hầu hết các chương trình du học hè thường chọn ký túc xá hoặc khách sạn, resort làm nơi lưu trú, chương trình của iStudent tại Úc tạo điều kiện cho học sinh được sống trong các gia đình bản xứ. Đây cũng là nét văn hóa đặc trưng của Úc, hầu hết du học sinh đều sống cùng gia đình bản xứ. Trong chương trình, các bạn cũng được thử việc dùng phương tiện công cộng để đi học, tham gia các môn học cùng các học sinh Úc, thăm Đại học Melbourne danh giá - những trải nghiệm của một du học sinh chính hiệu.

Điểm đến không-thể-bỏ-qua: Nước Úc vốn đã đặc biệt với hệ sinh thái không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác trên thế giới, lại càng đặc biệt hơn khi tháng 6 là mùa đông, nhiệt độ chỉ còn vài độ C. Thiên nhiên tươi đẹp, môi trường an toàn và người dân nổi tiếng thân thiện - chúng ta có thể kỳ vọng gì hơn nữa ở một chuyến đi mùa hè?

Hòa nhập và Hội nhập. Nước Úc là một quốc gia đa sắc tộc, đa văn hóa. Trải nghiệm nước Úc là một bài toán cho các công dân toàn cầu khi trước mắt bạn là những gia đình, những người bạn rất khác nhau - chúng ta thật khác nhau, hay thật giống nhau?

home-icon-silhouette
Sống như một du học sinh
kangaroo
Điểm đến hấp dẫn
team
Hòa nhập và Hội nhập
Icons made by Smashicons from www.flaticon.com is licensed by CC 3.0 BY
CHƯƠNG TRÌNH HỌC

Chương trình tiếng Anh: Chương trình tiếng Anh theo các chủ đề: Vai trò của Công nghệ trong đời sống hiện đại, Đa sắc tộc, Điều quan trọng nhất trong cuộc sống, Nhà lãnh đạo toàn cầu.

Các lớp học hội nhập: Lớp học tự chọn trong số các môn: Ngôn ngữ, Văn hóa, Nghệ thuật, Khoa học,... học cùng học sinh Úc.

Du-hoc-he-Uc-2019-iStudent-Hinh-5
 
Du-hoc-he-Uc-2019-iStudent-Hinh-7
 
Du-hoc-he-Uc-2019-iStudent-Hinh-8
 
Du-hoc-he-Uc-2019-iStudent-Hinh-9
DU HỌC HÈ ÚC 2018
Đại học Melbourne, Top50 Thế giới, Top2 tại Úc
Cầu cảng Sydney - Biểu tượng của thành phố
Tham quan Núi Xanh (Blue Mountains)
Lớp học tại Kew High School
Tham quan vườn thú và hoạt động cho kangaroo ăn
Tham quan Thủ đô Canberra
Tham quan thành phố Melbourne
Trải nghiệm phương tiện giao thông công cộng
THỜI GIAN - ĐỘ TUỔI

Thời gian: 8-28/6/2019.

Độ tuổi: 12-17 tuổi.

Chương trình Du học hè Úc của iStudent hiện đang tuyển sinh trên toàn quốc - thời hạn đăng ký: 30/4/2019.

BÌNH LUẬN CỦA BẠN