Du học hè Anh 2019
3 tuần - 10-30/07/2019

Chương trình du học hè Anh 2019 gồm các lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge và lớp kỹ năng lãnh đạo. Xuyên suốt 3 tuần là các hoạt động ngoại khóa – giao lưu quốc tế: đêm disco, truy tìm kho báu, các giải đấu thể thao, nghệ thuật. Hai thành phố tuyệt vời – London và Oxford là những điểm tham quan đáng mong đợi nhất hè này!

Nền giáo dục Anh được coi là một trong những hệ thống lâu đời nhất thế giới. Cùng những biến chuyển của lịch sử, giáo dục Anh cũng lan tỏa sự ảnh hưởng của mình. Ngày nay, hệ thống giáo dục của Úc, Hong Kong hay Singapore đều là những mô hình được xây dựng theo hệ thống giáo dục Anh, sử dụng các chương trình học, cách tính điểm và cách thức tổ chức bậc học tương tự. Giáo dục Anh là nơi đào tạo không ít những bộ não thiên tài của thế giới. Nước Anh, bên cạnh đó, còn là một biểu tượng văn hóa. Lâu đời, thanh lịch, xinh đẹp - những mỹ từ thường dùng khi nói về nước Anh - liệu đã đủ để bạn nghĩ đến một chuyến du học hè Anh năm nay? Không phải một quốc gia phổ biến với các chương trình du học hè, nước Anh là một điểm đến thú vị và đầy ẩn số.

Tại sao Du học hè Anh?

3 lý do khiến nước Anh là lựa chọn số 1 cho chuyến du học hè năm 2019 này.

Nền giáo dục danh giá: Nước Anh không chỉ có một nền giáo dục tốt - đây là nơi sinh ra nền giáo dục có tuổi đời nghìn năm đã trở thành khuôn mẫu cho nhiều quốc gia khác trên cả thế giới. Sự vươn lên mạnh mẽ của những nền giáo dục non trẻ hơn không thể xóa bỏ vị thế "thánh đường tri thức" của những Cambridge hay Oxford. Nước Mỹ có 4000 Đại học và 1 triệu du học sinh, trong khi Anh chỉ có 130 trường, thì đã là mái nhà của 500.000 học sinh. Trung bình, nếu 1 trường Đại học Mỹ có 1 du học sinh, thì 1 trường Đại học Anh có 16.

Phép thử của Công dân toàn cầu: Bạn sẽ biết bạn đã sẵn sàng hòa nhập vào một thế giới hiện đại và khác biệt khi bạn đến Anh hè này. Chương trình là điểm đến của học sinh từ Brazil, Hong Kong, Đức, Pháp, Mỹ,... cùng tham gia học tập và trải nghiệm. Đây là cơ hội lớn, nhưng cũng là thử thách không nhỏ.

Hành trình văn hóa: Xuyên suốt chương trình, Concorde Intl' sẽ giới thiệu với bạn một nước Anh đầy bản sắc. Từ đêm Disco của những thập niên 60 cho đến sân khấu Got Talent đình đám - chúng ta sẽ được trải nghiệm hết. Hai chuyến đi đến London và Oxford sẽ đưa các bạn đến gần hơn với lịch sử nghìn năm của Vương quốc.

student_1
Nền giáo dục danh giá
team_1
Phép thử của công dân toàn cầu
big-ben_1
Hành trình văn hóa
Icons made by prettycons from www.flaticon.com is licensed by CC 3.0 BY
CHƯƠNG TRÌNH HỌC

Chương trình tiếng Anh: Chương trình tiếng Anh First Cambridge English (FCE) và chương trình Kỹ năng Lãnh đạo. Chương trình sử dụng tiếng Anh hoàn toàn do bao gồm học sinh đến từ khắp thế giới.

Các chương trình giao lưu quốc tế: Các hoạt động Thể thao (Mini Olympics, các giải đấu bóng đá, bóng chuyền,...), Kịch nghệ, Thủ công, các sân chơi văn hóa mỗi tối: Truy tìm kho báu, Đêm Disco, Got Talent Show,...

Du_hoc_he_Anh_2019_iStudent_Hinh_2
 
Du_hoc_he_Anh_2019_iStudent_Hinh_3
 
Du_hoc_he_Anh_2019_iStudent_Hinh_8
 
Du_hoc_he_Anh_2019_iStudent_Hinh_10
Địa điểm

Concorde International Kingswood Bath là một ngôi trường và lâu đài 300 năm tuổi, một địa điểm không-thể-thú-vị-hơn để sinh sống và học tập.

Nếu bạn đã từng say mê thế giới của Harry Potter, bạn hẳn biết về Hogwarts - tòa lâu đài và cũng là trường học. Chuyện học sinh Anh đi học trong các lâu đài không phải chỉ xảy ra trong truyện. Ngày nay, các học sinh ở Anh vẫn đến trường trong những lâu đài, ngày ngày ôm cặp xách đi từ tháp canh này qua tầng hầm khác để vào lớp. Đây không chỉ là nỗ lực của người dân trong việc gìn giữ những công trình kiến trúc cổ, mà còn là không gian để học sinh tìm hiểu về lịch sử và trân trọng những giá trị truyền thống.

Năm 2019, iStudents sẽ đến Kingswood Bath để học tập và nội trú ngay trong tòa lâu đài này suốt mùa hè. Một trải nghiệm xưa cũ, cổ tích nhưng cũng không kém phần thú vị đang đợi bạn.

Du_hoc_he_Anh_2019_iStudent_Hinh_15Lâu đài Kingswood - Trường hè 2019 của iStudent tại Bath, Vương quốc Anh.

 

Du_hoc_he_Anh_2019_iStudent_Hinh_9Tại đây, iStudents sẽ học tập và sinh hoạt cùng những người bạn từ khắp thế giới
DU HỌC HÈ ANH 2018
Tham quan thủ đô London
Nhà bếp của Concorde Intl'
Lớp học của những công dân toàn cầu
Lớp học của những công dân toàn cầu
Lớp học của những công dân toàn cầu
Lớp học của những công dân toàn cầu
Lớp học của những công dân toàn cầu
THỜI GIAN - ĐỘ TUỔI

Thời gian: 10-30/7/2019.

Độ tuổi: 12-17 tuổi.

Chương trình Du học hè Anh của iStudent hiện đang tuyển sinh trên toàn quốc - thời hạn đăng ký: 30/4/2019.

BÌNH LUẬN CỦA BẠN